เว็บไซต์หางาน Part Time และประกาศรับสมัครงานทุกประเภท

ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station สำหรับคนที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ไอศกรีมที่น่าลงทุน

ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station สำหรับคนที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ไอศกรีมที่น่าลงทุน

เปิดตัว “ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station” เสิร์ฟความสุขถึงบ้าน จากตำนานไอติมตักรถเข็น สู่แฟรนไชส์ไอศกรีมพรีเมียม ไม่เคยคิดเลยว่า.. “ไอติมกะทิ” ถ้วยเล็ก ๆ ถ้วยนึง จะสามารถดำรงอยู่ และครองใจคนไทยได้มาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี..เชื่อเหลือเกินว่า หากเพื่อน ๆ ที่เกิดในเจเนอเรชั่น ยุค 80s และ 90s ย่อมต้องรู้จัก เคยเห็น เคยกิน หรือหลายคนเป็น FC โตมากับไอติมกะทิ ก็เจ้านี้นี่ล่ะ เรียกได้ว่า ถ้านึกถึงไอติมกะทิตัก ก็ต้องแบรนด์นี้เท่านั้น

ประวัติของแบรนด์ไผ่ทอง

เรา PartTimeTH กำลังพูดถึง “ไผ่ทองไอสครีม” ตำนานกว่า 70 ปี ไอศกรีมกะทิตักสุดคลาสสิคเจ้าแรก ๆ ของประเทศไทย ที่แม้กาลเวลาและยุคสมัยจะแปรเปลี่ยนไปเพียงใด แต่ความนิยมชมชอบไม่ได้ลดน้อยถอยลง และไม่เคยลบเลือนรสชาติความอร่อยของเนื้อไอศกรีมกะทิหอมละมุนนุ่มลิ้น และท็อปปิ้งที่หลากหลายให้จางหายไปจากความทรงจำของใครหลายคนได้เลยแม้แต่น้อย

ฟิลลิ่งที่ได้ยินเสียงกระดิ่งกริ่ง ๆ ที่คุ้นเคยแว่วมาแต่ไกล ภาพจำของเด็ก ๆ กลุ่มวัยรุ่น หรือแม้แต่ชาวบ้านในเมืองและตามต่างจังหวัดในยุคนั้น กับการที่ต้องกำเงินเพื่อออกมายืนโบกมือหรือคอยดักรอรถเร่จากคนขายรุ่นน้ารุ่นลุงที่หน้าหมู่บ้าน ถือเป็นกลิ่นอายและมนต์เสน่ห์ที่ยังคงติดตราตรึง เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน และเชื่อมั่นว่าหลายคนยังจดจำความรู้สึกนั้นได้เป็นอย่างดี

จุดเด่นของ “ ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station ” นอกจากรูปแบบการนำเสนอและช่องทางที่ทันสมัยเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้นแล้วนั้น ในเรื่องของ Product ก็มีความหลากหลายน่าสนใจมากขึ้นด้วย อย่าง รสชาติ นมฮอกไกโด หรือจะเป็นรสชานมไต้หวัน หรือเผือก ซึ่งเป็น Seasonal Item หมุนเวียนเปลี่ยนไปสร้างสีสันให้กับร้านค้า

สำหรับรสชาติไอศครีมของ ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station หลัก ๆ มีอยู่ด้วยกัน 9 รสชาติ และรสชาติอื่นๆ ตามเทศกาล แต่พระเอกตลอดกาล คือ ‘กะทิ’ และจะมีรสชาติ โกโก้ และ นมฮอกไกโด ที่ยอดขายดีตามมาติด ๆ

การ Adapt รูปแบบการขายไอศกรีม เดิมทีที่เป็นแบบถ้วยเดี่ยว ๆ (single) ไผ่ทองก็ปรับเปลี่ยนขายเป็นเซตบ้าง ขายเป็นชุดพร้อมโคนไอติมหรือท็อปปิ้งที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ หรือมีท็อปปิ้งที่เป็น By-Product เป็นเหมือน Snack หรือ คอร์นเฟลกส์ ซีเรียล มีขายคู่กับไอศกรีมด้วยเช่นกัน โดยคง Concept ให้ร้านเป็น One stop service 

ความแตกต่างระหว่างไผ่ทองสเตชั่นกับไผ่ทองไอศครีม

ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station สำหรับคนที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ไอศกรีมที่น่าลงทุน

รูปแบบการลงทุน แฟรนไชส์ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station มีให้เลือก ดังนี้

TYPE S เริ่มต้น 54,900 บาท 

เหมาะสำหรับรูปแบบ โฮมเดลิเวอรี่ หรือ เช่า พื้นที่หน้าร้าน ที่มีขนาด 2*2 ตรม. เป็นต้นไป ( Indoor) อุปกรณ์ที่ได้รับ ได้แก่

  • ตู้แช่แข็ง ขนาด 10.2 คิว
  •  ธงญี่ปุ่น ขนาด 50×120 ซม.
  • สแตนดี้ ขนาด 60×160 ซม.
  • สื่อประชาสัมพันธ์ ป้ายเมนูครบครัน
  • อุปกรณ์หน้าร้านครบพร้อมขาย ยกตัวอย่างเช่น โหลแก้วใส่ท็อปปิ้ง , ขวดซอส, กล่องใส่โคนไอศกรีม, หม้ออุ่นอาหาร ขนาด 12 ลิตร , ถุงฟอยล์เก็บความเย็น ขนาด 6*14 นิ้ว, ถุงพลาสติกหูหิ้ว ฯลฯ
  • ไอศกรีมพร้อมขาย (จำนวนพร้อมขายได้ทันทีเบื้องต้น ตามแพ็กเกจการลงทุน) ยกตัวอย่างเช่น ไอศกรีมกล่อง น้ำหนัก 1กก. , ไอศกรีมถ้วย น้ำหนัก 80 กรัม คละรสชาติ , ท็อปปิ้งหลายรายการ คละชนิด จัดให้เป็นชุด ๆ และอื่น ๆ พร้อมเริ่มต้นธุรกิจและขายได้ทันที

TYPE M เริ่มต้น 69,900 บาท 

เหมาะสำหรับแบบมีหน้าร้าน อาจเป็นพื้นที่ ตลาดอาหารสำเร็จรูป อุปกรณ์ที่ได้รับ ได้แก่

  • ตู้แช่แข็ง ขนาด 10.2 คิว
  • เคาน์เตอร์ (KIOSK) พับเก็บได้ ขนาด 120×70 ซม.

ในส่วนสื่อประชาสัมพันธ์ , อุปกรณ์การขาย , ไอศกรีม+ท็อปปิ้ง ได้รับจำนวนเพิ่มขึ้นตามไซส์แพ็กเกจการลงทุน พร้อมเริ่มต้นธุรกิจและพร้อมขายได้ทันที

TYPE L เริ่มต้น 75,900 บาท 

เหมาะสำหรับแบบมีหน้าร้าน และผู้ที่ลงทุนอยู่ต่างหวัด ซึ่งจะได้รับตู้แช่แข็งขนาดใหญ่ โดยอุปกรณ์ที่ได้รับ ได้แก่

  • ตู้แช่แข็ง ขนาด 18.3 คิว แบบฝาบน 2 บาน จำนวน 1 ตู้
  • เคาน์เตอร์ (KIOSK) พับเก็บได้ พร้อมหุ้มสติ๊กเกอร์ 1 ชุด

ในส่วนสื่อประชาสัมพันธ์ , อุปกรณ์การขาย , ไอศกรีม+ท็อปปิ้ง ได้รับเพิ่มขึ้นตามไซส์แพ็กเกจการลงทุน พร้อมเริ่มต้นธุรกิจและพร้อมขายได้ทันที

TYPE XL เริ่มต้น 117,900 บาท 

เหมาะสำหรับแบบมีหน้าร้าน ซึ่งรูปแบบนี้ ผู้ลงทุนจะได้รับซุ้มร้านขนาด 2×2 เมตร ทรงโมเดิร์น สวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยอุปกรณ์ที่ได้รับ ได้แก่

  •  ตู้แช่แข็ง ขนาด 10.2 คิว จำนวน 1 ตู้
  • ซุ้มร้านขนาด 2×2 เมตร ทรงโมเดิร์น จำนวน 1 หลัง

ในส่วนสื่อประชาสัมพันธ์ , อุปกรณ์การขาย , ไอศกรีม+ท็อปปิ้ง ได้รับเพิ่มขึ้นตามไซส์แพ็กเกจการลงทุน พร้อมเริ่มต้นธุรกิจและพร้อมขายได้ทันที

 
 

ตลาดไอศกรีมยังเติบโต เทรนด์เดลิเวอรี่พุ่ง

เมื่อถามถึงคู่แข่งขันโดยตรงของตลาดไอศกรีมในบ้านเรา โดย คุณณิชา เปิดเผยว่า อาจดูว่า ผู้ผลิตและจำหน่ายไอศกรีมมีหลายแบรนด์ แต่มันก็ไม่ได้สูงเป็น Red Ocean ขนาดนั้น ส่วนตัวมองว่า ไอศกรีมแต่ละแบรนด์ ไม่ว่าเจ้าเล็กหรือเจ้าใหญ่ แต่ละคนมีเอกลักษณ์ มี CI.เป็นของตัวเอง และอยู่คนละ Position

เพราะฉะนั้นโอกาสทางธุรกิจและส่วนแบ่ง Margin ของตลาดไอศกรีมยังมีอยู่ ถ้าไผ่ทองมองเห็นโอกาสและทำให้ตรงจุด ถูกใจถูกกลุ่มผู้บริโภค ยังไงก็ยังเป็นเจ้าตลาดใน Segment นั้น ๆ ได้อย่างแน่นอน

เชื่อว่า แต่ละแบรนด์มีวิถีการทำธุรกิจและมี Signature ที่ไม่มีทางเหมือนกัน มันจึงทำให้ ไผ่ทองไอสครีม ก็ยังไปต่อได้ในอุตสาหกรรมนี้ ในเส้นทางในแบบของไผ่ทองเอง

จริง ๆ มองในมุมกลับกัน ไอศกรีมถือเป็น Blue Ocean ด้วยซ้ำ เพราะลองนึกดูรายชื่อผู้ผลิตและจำหน่ายไอศกรีมในบ้านเรา จริง ๆ ก็นับหัวได้ มีไม่กี่ราย และเพราะว่า กระบวนการผลิต , การจัดส่ง , ช่องทางจำหน่ายและวิธีการทำตลาด ก็ไม่เหมือนกัน แต่ละรายมีความเป็นอัตลักษณ์ทั้งเรื่องของรสชาติ และ Emotional ของแต่ละคนแต่ละแบรนด์ซึ่งก็ไม่เหมือนกัน

และฝากถึงกลุ่มของผู้ที่อยากลงทุน หรือกำลังมองหา Second Job หรือคนที่กำลังทำงานประจำ และมองหารายได้เสริมที่จัดการที่บ้านได้ ที่ไม่ต้องเหนื่อยเตรียมของอะไรมาก ก็สามารถลงทุนกับ ไผ่ทองสเตชั่น ได้เช่นกัน

ซึ่งแบรนด์ไผ่ทองเป็นที่รู้จัก มีโมเดลธุรกิจที่การจัดการเหมือน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป การจัดการน้อย ลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก มีบริษัทช่วยซัพพอร์ทให้ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องจัดส่งสินค้า การสอนใช้แอปฯ เดลิเวอรี่ มีสื่อโฆษณาช่วยส่งเสริมการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ให้ตลอด ฯลฯ

หรือแม้แต่กลุ่มคนสูงอายุ หรือรุ่นใหญ่วัยเกษียณ ที่ไม่อยากอยู่บ้านเฉย ๆ อยากมองหาคุณค่าให้ชีวิตตัวเอง อยากช่วยลูกหลานทำอะไรได้ก็อยากทำ ซึ่งการลงทุนกับ ไผ่ทองสเตชั่น โดยทำเป็นรูปแบบ โฮมเดลิเวอรี่ ก็ตอบโจทย์เช่นกัน ช่วยให้มีกิจกรรมให้ทำ ให้สมองได้คิด ได้หยิบจับ ได้ช่วยลูกหลานจัดออร์เดอร์ เติมความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวและเพิ่มคุณค่าในชีวิตได้เหมือนกัน และที่สำคัญ ‘ได้เงินเพิ่ม’ ด้วย

ติดต่อ แฟรนไชส์ ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station

ที่อยู่ : 1/27 หมู่ 7 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74130
โทร : 099 195 6665, 065 959 0928
Email : [email protected]
Website : https://www.paithongstation.com
Facebook : PaithongIcecreamStation
Line : @paithongstation ใส่ @ ด้วยนะ

 

ติดตามประกาศรับสมัครงานเพิ่มเติมได้ที่ Facebook หางาน Part Time งานพิเศษ ทำที่บ้าน เสาร์ อาทิตย์

Share:

ความคิดเห็น

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

อาชีพเสริมลงทุนน้อย 2024 เพิ่มรายได้สไตล์พนักงานออฟฟิศ

อาชีพเสริมลงทุนน้อย 2024 เพิ่มรายได้สไตล์พนักงานออฟฟิศ

พนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่มักจะประสบกับปัญหาที่รายได้ประจำไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายที่ต้องเผชิญในแต่ละเดือน ไม่ว่าจะเป็นค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าอาหาร และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ตามมาในชีวิตประจำวัน…
ธุรกิจ Affiliate Marketing ตัวช่วยเพิ่มรายได้ที่ไม่ควรมองข้าม

ธุรกิจ Affiliate Marketing ตัวช่วยเพิ่มรายได้ที่ไม่ควรมองข้าม

ในปัจจุบัน การหารายได้ผ่านธุรกิจ Affiliate Marketing กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ผู้คนสามารถสร้างรายได้เสริมได้อย่างมีประสิทธิภาพ…
อาชีพที่ปรึกษาทางธุรกิจ คืออะไร? มีหน้าที่อะไรบ้าง?

อาชีพที่ปรึกษาทางธุรกิจ คืออะไร? มีหน้าที่อะไรบ้าง?

อาชีพที่ปรึกษาทางธุรกิจ หรือ Business Consultant คือ ผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญและความรู้ในหลายๆ…

หัวข้อ

ประกาศล่าสุด

[งานราชการ] รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป สํานักงานขนส่งจังหวัดแพร่ 1 อัตรา

[งานราชการ] รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป สํานักงานขนส่งจังหวัดแพร่ 1 อัตรา

ประกาศรับสมัครพนักงานราชการทั่วไป สํานักงานขนส่งจังหวัดแพร่ 1 อัตรา โดยรับสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่…
[งานราชการ] รับสมัครบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ โรงพยาบาลอ่างทอง 1 อัตรา

[งานราชการ] รับสมัครบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ โรงพยาบาลอ่างทอง 1 อัตรา

ประกาศรับสมัครบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ โรงพยาบาลอ่างทอง 1 อัตรา โดยรับสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่…

บทความล่าสุด

สาเหตุที่ทำให้พนักงานหมดไฟ จากการทำงานเกิดจากงานแบบไหน ?

สาเหตุที่ทำให้พนักงานหมดไฟ จากการทำงานเกิดจากงานแบบไหน ?

ภาวะหมดไฟในการทำงาน (Burnout) เป็นปัญหาที่พบได้บ่อยในปัจจุบัน การที่พนักงานหมดไฟจากการทำงาน เป็นได้หลายสาเหตุด้วยกัน โดยทาง…
บุคลิกภาพดี มีส่วนต่อการตัดสินใจเข้าทำงานจริงหรือ ?

บุคลิกภาพดี มีส่วนต่อการตัดสินใจเข้าทำงานจริงหรือ ?

บุคลิกภาพที่ดีมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจเข้าทำงานจริงๆ แต่ไม่ได้เป็นปัจจัยเดียว การมีทักษะที่เหมาะสมและความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่นมีความสำคัญเช่นกัน ดังนั้นควรพัฒนาบุคลิกภาพให้เหมาะสมพร้อมกับทักษะในสายงานเพื่อเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในองค์กร โดยในวันนี้ PartTimeTH…